Scout ķ gang

Hann fór ķ gang ķ dag eftir langt hlé, International Scout, fyrrum L-579. Vakti žaš mikla gleši hjį sumum og mikla nostalgķu hjį öšrum. Žetta geršist viš handayfirlagningu Įrna į Akri, sem kallašur var til eftir aš mynd af samskonar bķl barst ķ pósti - (Takk Įrni og Brian). Ég var stödd ķ gróšurhśsinu žegar žessi merki atburšur geršist og heyrši gamalkunnugt mališ gegnum traktorsdrunurnar. Žustu žį óteljandi minningar fram um ęvintżralegar feršir į žessum bķl - sem var ķ notkun hér frį žvķ įšur en ég fékk bķlpróf žangaš til um sķšustu aldamót. (Meira en 20 įr). Greyiš hefur ryšgaš žónokkuš viš aš hanga ašgeršarlaus fyrir utan Sögusetriš ķ vetur, en ekki var aš heyra aš neitt annaš alvarlegt amaši aš honum.  Vantar reyndar rafgeymi og sviss, en žaš eru nś bara smįmunir žegar mašur er kominn į žennan aldur. Markśs sér reyndar fram į ęvilangt verkefni viš aš ryšbęta - en hann gerir žį ekki annaš af sér į mešan.

Veit kannski einhver um svissinn? Ég veit nefnilega um lykilinn.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęl og blessuš

Engir bloggvinir, nennir enginn aš kvitta? Eru fleiri en ég aš draga śr aš kvitta hjį žeim sem nenna ekki aš kvitta hjį mér?

Gott aš Greyiš fór ķ gang. Malaši hann ekki bara įgętlega?

Vertu Guši falinn

Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 5.4.2009 kl. 22:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband